วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วิธีป้องกันการ Tags รูปหรือวิดีโอ เอาไว้กันพวกสแปม โฆษณาบน Facebook (ภาค 2)



วิธีป้องกันการ Tags รูปหรือวิดีโอ เอาไว้กันพวกสแปม โฆษณาบน Facebook (ภาค 2)

เนื่องจาก การแก้ในแบบแรก http://black-sesame-story.blogspot.com/2010/10/tags-facebook.html มีบางคนถามมาว่า ไม่ต้องการกันจากเพื่อนตัวเอง เพราะยังต้องการให้เพื่อน tag ภาพมาเล่นกันอยู่ จะทำอย่างไรได้บ้าง เพราะวิธีแรกนั้น เหมาะกับคนที่ต้องการป้องกันแบบรวมๆ แต่ถ้าเราต้องการลบเป้นรายบุคคลเราทำอย่างไรดี ผมมีวิธีง่ายๆ ครับ "ลบมันออกจากชีวิตเรา" ฟังดูโหดได้ใจไร้ซึ่งเยื่อใย แต่ทำไงได้ก็เมิงมากวนกุก่อนหนิ ^ ^


นี่ก็อีก 1 ตัวอย่างล่ะครับ

วิธีแก้ ก็ไปยังโปรไฟล์ของคนที่มา tag เรา แล้วเลื่อนลงมาด้านล่างสักนอก ด้านซ้าย แล้วก็กดเลยครับตามภาพ



แต่หลังจากนี้ก็ต้อง เลือก add รับเฉพาะเพื่อนเราหรือคนรู้จักนะครับ เพราะไม่อย่างนั้น ก็จะมี พวกนี้เข้ามาอีกเรื่อยๆ

ปล. แต่ถ้าเป็นเพื่อนเ้ราทำก็บอกเขาหน่อยละกัน ว่า กูขอเต๊อะ ปล่อยกุไปเถอะนะ ขอร้องงงงงง ^ ^

เพลงเพราะๆ
women's snow boots

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น