วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

• เปิดเพลงจากคอมในร้าน มันผิดมากใหม ^ ^

• เปิดเพลงจากคอมในร้าน มันผิดใหม .... ถามใจเราสิครับถ้าเราว่าไม่ผิดแล้วใครจะมาทำอะไรเรา - -" เอาเข้าจริงก็ผิดน่ะล่ะครับ แล้วมันผิดมากใหม .... ไม่มากเท่าไรครับ ค่ายละ 20,000-50,000 บาทเอง แถมมีค่ายหลักอีก 2 ค่ายก็ แบ่งเป็นค่ายละ 50,000 บาทครับ 100,000 บาท อ้วกซะ

กลุ่มที่มักจะโดนกันก็ได้แก่ ร้านอาหาร,ร้านเหล้า,ร้านInternet พวกนี้ล่ะ มีวิธีแก้ครับไม่ยาก ...มา มา มา จะเล่าให้ฟัง

1. จดใบขออนุญาติ ครับ ค่ายละ 5,000 บาทเอง / ปี นะครับ สองค่ายหลักก็ 10,000 บาทต่อปี ถือว่าตกประมาณ 1,000 บาทต่อเดือน ถ้าจดแล้วเราก็สามารถ เตะก้านคอสมาคมหมัดดาวไถได้ละครับ ในกรณีที่เราโดนเรียกเก็บ ^ ^ ...อย่าไปทำจริงนะครับ พวกมาตรวจบางกลุ่มมักเป็นคนที่พกปืนไว้ในรถ ป่ะเดี๋ยวโดนยิงมา ป๋มม๊ะเกี่ยวน้า อย่างโยงมาเชียว

2. เอาตู้คาราโอเกะมาลง วิธีนี้เรียกว่าเข้าด้านมืดเอาครับ เพราะถ้ามีตู้คาราโอเกะ แบบหยอดเหรียญ เราจะสามารถบอกเจ้าของตู้ให้ช่วยเราได้ครับ เพราะเขาจ่ายส่วยให้ตำรวจกันเองแล้ว เราก็สามารถเปิดเพลงจากคอมพิวเตอร์ ถ้ามีลูกค้าอยากหยอดเหรียญฟังเพลง เราก็บอกตู้เสีย แต่เราก็ต้องยอดไว้บ้างก็ดีนะครับเพื่อที่เจ้าของตู้จะได้มีรายได้ไม่เอาตู้กลับไป สัก 500 - 700 บาทก็ได้ครับ

3. เปิดแต่เพลงต่างประเทศ มาแบบนี้ก็สามารถรอดไปได้เหมือนกันเพราะ เพลงต่างประเทศคนตรวจจับมักไม่ค่อยมี เรียกได้ว่า แทบไม่มี .... ง่ายเลยใหมครับแบบนี้

ปล.สำหรับทริกด้านมืดทั้งหลาย ถ้ามีคนมาตรวจแล้วเราไม่ชัวร์ ก็ให้เตะปลั๊กไฟคอมพิวเตอร์ก็ได้ครับ ....เตะให้ดับหรือปิดก็ได้ครับเพราะเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเครื่องคอมเราได้ครับ เขาไม่มีสิทธิ์ แถมไม่มีสิทธิ์ยืดคอมเราด้วย

พิมพ์มาก็เหนื่อย ไม่ขออะไรมากครับหวังว่าความรู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น ผมไม่ขออะไรมาก แต่ช่วยขอบคุณสักนิดก็ดีจะได้เป็นกำลังใจสำหรับเรื่องต่อไป ^ ^
เพลงเพราะๆ
women's snow boots

By umphs มันอ่านว่า อั้ม

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบใจนะ คือเรากำลังจะเปิดร้านหน่ะ อยู่ในช่วงหาความรู้ !!
    เเต่ยังไม่ค่อยรู้อะไรเล๊ยย เเนะนำด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนครับแต่ผม เคย เปิดร้านคอม บอกเด็กที่ร้านปิดคอมปิด เบลคเกอ มัน ขู่เด็ก จะยก นู้น ยก นี้
    ใช่คำพูด ซะ โอ้ย ตร หรือโจนวะเนี้ย

    ตอบลบ