วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

ซื้อโต๊ะ+เก้าอี้+อุปกรณ์แก้ว+ถ้วยชาม ยังไงให้ราคาถูก ^ ^

เวลาเราคิดจะเปิดร้าน ส่วนใหญ่ก็มักจะคิดว่าของใหม่อ่ะ ดีกว่า แต่ถ้าคุณคิดจะทำธุรกิจแล้วคืนทุนให้ไว การลงทุนควรจะน้อยเพราะมันจะคืนทุนได้ไวกว่า หลายๆร้าน ไม่ว่าร้านเหล้า ร้านอาหาร ก็ทำเช่นนี้ล่ะถ้ามีประสบการณ์ ...ไม่มีคนมาบอกคุณหรอกว่า ทางร้านเราใช้ของ มือสอง ซื้อมาจากร้านที่ปิดตัวลงหรือเลิกกิจการ แต่ไม่เป็นไรนะ เราทำความสะอาดแล้ว ^ ^ ... ก็นั่นล่ะครับ ป่ะเราไปดูกันเถอะ มีวิธีใหนบ้าง

1. ซื้อของแบบยกโหล ซื้อแบบเป็นโหลราคามักจะถูกกว่าจะเหมือนบีบให้ซื้อแบบนี้เท่านั้นแต่ก็ดีสำหรับเราเพราะ ร้านต้องใช้ของเย๊อะอยู่แล้ว

2. ซื้อจากร้านที่ปิดกิจการหรือว่าเซ้ง ของมักจะราคาถูกมากลองไปดูละกันครับ บางทีอาจจะอยากเหมาหมดกลับมาเลยก็ยังได้ มีทั้ง โต๊ะ เก้าอี้ ถ้วยชาม จาน ช้อนส้อม กระทั่งของตกแต่งภายในร้าน

3. ถามเจ้าของสถานที่ที่เราเช่า เพราะในหลายครั้งที่เจ้าของที่มักจะยึดของภายในร้านที่ไม่จ่ายค่าเช่าแล้วหนีไปเลย ... มีจริงๆนะ ^ ^ ก็อย่างที่บอกเจอมาแล้วหลายแบบ

เป็นยังไงครับหลายๆวิธีที่บอกมา พอจะเป็นแนวทางให้ได้บ้างใหมครับ

ปล.ขอแนะนำก่อนจ่ายเงิน กรุณาต่อรองราคาให้ได้ถูกที่สุด เพราะเราจะได้ของที่ถูกคุ้มค่าราคานะครับ นี่ล่ะที่สำคัญ

เอาล่ะแค่นี้ก่อนละกันครับวันหลังจะมาเล่าต่อ อยากรู้เรื่องใหนก็ถามกันมาได้นะครับ ขอบคุณที่อ่าน

By umphs มันอ่านว่า อั้ม เพลงเพราะๆ
women's snow boots

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น