วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

• อยากมีป้ายหน้าร้าน แง้ แง้ ทำไงดี T^T

• อยากมีป้ายหน้าร้าน แง้ แง้ ทำไงดี T^T จะบอกว่าทำเองก็ได้นี่ ... รู้ใหมว่า ป้ายนั้นเราต้องได้เสียภาษีด้วย โหดชิบ ยังไม่ได้ลูกค้าก็มีแต่เรื่องเสียตัง ก็แล้วไม่อยากเสียภาษีเองอ่ะ ทำยังไงล่ะครับ ? ..... ถามแบบนี้ก็มีตอบให้ มา มา มา จัดให้ ขอป้ายครับ ขอใคร ? ขอยังไง ? ขอเขาจะดีหรือ ?

ขอป้าย ขอใครดีล่ะ ....ก็มี แป๊บซี่, โค๊ก ,เบียร์ ช้าง , เบียร์ สิงห์ , เบียร์ ลีโอ ^ ^

ถ้าขอฟรี ๆ ใครที่ใหนก็ไม่ให้หรอก ดีไม่ดี จะโดนเตะก้านคอสลบซะ

ถ้าเราขอ ทาง แป๊บซี่ หรือ โค๊ก เราต้องซื้อของเขาด้วยแต่เราก็ไม่ได้ขาดทุนนะครับ เพราะการที่เรานำน้ำอัดลมของเขามาลง เราต้องทำอย่างไรบ้าง ก็มีตามนี้ จ่ายค่าลัง ค่าลังส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 200 บาทต่อลัง แล้วค่าน้ำต่างหาก ( เอาแค่ขวดเปล่ามาทำแป๊ะอะไร ถ้าไม่เอาน้ำ )

ค่าน้ำก็ ถ้าแป๊บซี่เขาก็จะมี แป๊บซี่ มิรินด้า (แดง ส้ม เขียว 7up) ชาลิปตั้น น้ำดื่มคริสตัน ตกลังละ 166 บาท มีอยู่ 24 ขวด ต่อลัง

ถ้าโค๊กเข้าก็จะมี โค๊ก แฟนต้า (แดง ส้ม เขียว สไปรส์) อื่นๆ ตกลังละ 177 บาท ( มีแอบแพงซะด้วย )

*** มันสำคัญก็ตรงนี้ล่ะครับ เราบอกเขาเลยว่า พี่ ผม เอาของที่พี่ แล้วพี่มีอะไรให้ผมได้บ้าง พอจะช่วยผมได้ใหม ...ทำหน้าใสซื่อแกมน่าสงสารด้วยจะดีมาก ผมเพิ่งเปิดใหม่ ยังไม่มีป้ายร้านเลยพี่ พี่ช่วยผมได้ใหม ตู้แช่ผมก็ยังไม่มีเลย โอยรับรองไม่ได้ให้มันรู้ไป แต่ถ้าไม่ได้คิดเอาเองนะเพราะ หน้าตาท่าทางหรือเปล่า เอิ้กๆๆๆ ขำซะ ....ผมล้อเล่นนะ แต่ถ้าเราคุยดี ก็จะมีของอื่นๆเช่น ที่ใส่กระดาษ หรือที่รองแก้ว และอื่นๆ

อยากได้ป้ายแบบ เหล้าเบียร์ก็ทำเหมือนกัน ถามเอาครับ จากร้านที่เรารับของเขามา ว่าช่วยผมได้ใหมผมอยากได้ป้ายร้านน่ะพี่ สั่งของที่เขาแบบเย๊อะๆหน่อบรอบแรก ไม่ต้องมากก็ได้นะครับไม่เกิน 5,000-7,000 บาท ก็พอ แต่ยังไม่ต้องจ่ายเงินนะครับ จนกว่าเขาจะตบปากรับคำกับเราว่าเดี๋ยวจัดให้ แล้วเขาจะส่งตัวแทนติดต่อเรา โดยมาที่ร้านหรือทางโทรศัพท์ ถ้าคุยดี นอกจากจะได้ป้ายแล้วยังจะได้ของอื่นๆอีก เพื่อประดับร้าน แถมยังมีให้เลือกว่าจะเอาป้ายแบบ ตั้งเสาหรือล้อลากจะได้เลื่อนได้

เป็นยังไงครับพอจะเป็นแนวทางให้ได้บ้างใหมครับ

พิมพ์มาก็เหนื่อย ไม่ขออะไรมากครับหวังว่าความรู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น ผมไม่ขออะไรมาก แต่ช่วยขอบคุณสักนิดก็ดีจะได้เป็นกำลังใจสำหรับเรื่องต่อไป ^ ^

By umphs มันอ่านว่า อั้ม เพลงเพราะๆ
women's snow boots

2 ความคิดเห็น:

  1. อันน้ได้ประโยชน์จริงๆค่ะ (หญิง)

    ตอบลบ
  2. ถึงจะหลายปีแล้วแต่ก้อขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ