วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Avatar สวยๆ เท่ๆ แบบนี้เขาเอามาจากใหนกันนะ


Avatar สวยๆ เท่ แบบนี้เขาเอามาจากใหนกันนะ ???

เป็นคำถามที่ช่วงนี้ได้ยินและฮิตกันมากมาย แต่ที่ผมชอบก็คงจะเป็นของ MakeME Photos ซึ่งจะใช้โปรแกรมตัวนี้ออกแบบได้ต้องเป็นคนที่ใช้ มือถือ I phone นะครับเพราะมันเป็น app ที่ทีมให้โหลดเพื่อสร้างตัวและ upload มายัง user ของเราใน face book ซึ่งการสร้างตัวเราก็ไม่ได้ยากมากมายอะไรนัก กดๆเล่นไปเถอะครับเดี๋ยวก็สร้างได้ ^ ^ ..... อุอุ (เหมือนจะมาสอนเลยเนอะ) ก็มันง่ายจริงๆ แต่ถ้าเราต้องการใส่ชุดที่แปลกกว่าคนอื่นหรือเพิ่มฉากหลัง ตัว app นี้ก็มีให้แต่ต้องเสียเงินเพิ่มด้วยนะครับ ดอล กว่าๆ แต่เราก็ใช้ฟรีก็ได้ถ้ายังไม่อยากจ่ายเงิน ปล. ทริกพิเศษ ให้เพื่อนที่ใช้ i phone ทำภาพแล้วส่งมาให้เราก็ได้ครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งในผู้ไม่มี i phone อย่างชาวบ้านเขา -..- เราก็ใช้วิธีนี้ล่ะ อิอิ ภาพที่ได้ก็จะเป็นอย่างด้านบนนี่ล่ะครับ ....หล่อซะ เกินตัวจริงเลย ตัวจริงยังอาย เอิ้กๆๆ

อีกตัวอย่างที่ตอนนี้เขาก็ใช้กัน นั่นก็คือ dtac one D.I.Y. ซึ่งตัวนี้ไม่ต้องมี i phone ก็สามารถใช้ได้นะครับ เพราะว่ามัน มีลิ้งค์ให้ไปสร้างได้เลย ตามนี้ >>>http://www.facebook.com/simpleonediy?v ถ้าเข้าไม่ได้ก็

http://www.facebook.com/simpleonediy?v=app_4949752878 นี้ล่ะครับ ถ้าสร้างตัวเสร็จแล้วก็จะมีหน้าตาเป็น เช่นนี้



อันนี้ก็เล่นซะ ตัวจริงอายอีกรอบ ทำใมมันดูเป็นแบบนี้ได้ไง ตัวจริง ต้องลงพุงด้วย เอิ้กๆๆ

เอาล่ะครับ ยังไงก็ไำปลองทำได้นะครับหวังว่าบทความนี้คงจะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังค้นหาอยู่นะครับนะครับ

เพลงเพราะๆ
women's snow boots

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น