วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

บ่นไปเรื่อย กับแนวทางของหนัง

วันนี้ไม่มีอะไรมากครับ แค่ บางทีก็งง ว่า ทำใมหนังไทย มันถึงแบบว่า โอย ดูแล้ว บางที่ เสียดายเงินจริงๆ หรือไม่ก็บางเรื่อง ดูแล้วบางครั้งก็ แบบว่าเขา ทำ พล๊อตเรื่องมาในแบบที่เขาอยากอธิบาย ว่ามันเป็นอย่างนี้นะ
และอยากให้เราเข้าใจว่าอย่างไร
แต่มันจะมีใหมหนังที่สามารถให้เราก่อเกิดไอเดียหรือ จุดประกายความคิดสร้างสรร แก่เราที่สามารถนำสิ่งนั้นไปใช้ต่อได้อีก
แต่....ก็อีกนั่นล่ะหนังเขาก็มีแนวของเขา แล้วแต่คนชอบกันไปในบางครั้งคนเราก็ต้องลองลิ้มรสชาดที่ไม่ชอบ เพื่อที่จะได้เรียนรู้ วันนี้เมื่อยนิดๆหลังนี้ปวดไปหมด แต่ก็ไม่น่าเบื่อเหมื่อนวันก่อนที่ได้ดูหนังเรื่อง หนึ่ง ขอตั้งชื่อว่า ตาแก่โรคจิตย่างปลาล่อแมว แล้วลงโทษทารุน ...... โรคจิตมากๆ

...... ลองเดากันดูใหมครับว่า หนังเรื่องนี้คือเรื่องอะไร

ปล.หลายคนบอกว่าได้แง่คิดกับหนังเรื่องนี้ แต่สำหรับผม...... "ครอบครัวตัว ฮ " หนุกกว่าเย๊อะะะะะ
เพลงเพราะๆ
women's snow boots

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น